Cảnh báo cho những bạn định đầu tư Skyway
Người giới thiệu Skyway cho bạn. Họ được gì ? Tại sao họ muốn bạn đầu tư Skyway ?
Cập nhật : 22/03/2019 Lượt xem : 1659 Cỡ chữ

NGƯỜI GIỚI THIỆU SKYWAY CHO BẠN. HỌ MUỐN GÌ !



Liên hệ: Đại Văn Hưng - SĐT 0966.037.525 => Click  Facbook Zalo Youtube 

------------------ Click để xem thêm ------------
    1. Tôi là ai ?                                           
    2. Có nên đầu tư vào Skyway không ?       
    3. Hướng đẫn đăng ký tài khoản Skyway  
    4. Giải đáp 100 câu hỏi về Skyway             
    5. Tải phần mềm   HTS -  Skyway             
---------------------------------------------------------

 
Đây là câu hỏi mà ai cũng thắc mắc, vì chắc chắn người giới thiệu họ phải được gì thì mới nhiệt tình đi chia sẻ cho mình về Skyway. Tôi có thể đưa ra 1 vài quan điểm như sau:

 
1. Con người khó kìm nén được cảm xúc.
Vốn dĩ con người rất khó kìm nén được cảm xúc, dù có vui hay buồn chúng ta cũng không phải lúc nào cũng kìm nén được cảm xúc. Trong đó con người luôn có nhiều nỗi sợ hãi, sợ sự cô đơn, sợ thất bại... Còn khi bạn vui, chắc chắn bạn sẽ rất khó mà giữ được cảm xúc vui mừng.
Chính vì điểm yếu con người là kìm nén được cảm xúc nên chúng ta thường tìm cách để bộ lộ cảm xúc đó bằng cách chia sẻ với người thân, khi vui thì tự thưởng cho bản thân đi xem phim, mua sắm, hay đi du lịch, ... còn khi buồn thì thích đi dưới mưa, thích uống rượu bia, thích đi bộ 1 mình, hay hét lớn hoặc gào khóc trước đám đông....
Tất cả những cách thể hiện đó đều giải tỏa được cảm xúc mà con người đang cố phải chịu đựng và kìm nén để mọi người không biết.

2. Đầu tư vào Skyway thì cảm xúc của họ là gì ?

Trong hơn 7 tỷ người trên thế giới, thì có đến hơn 7 tỉ tính cách khác nhau, tuy nhiên để bộ lộ cảm xúc thì chúng ta lại có nhiều cách thể hiện giống nhau, ví dụ khi vui đa số chúng ta sẽ vui cười, đi mua sắm, tìm người thân để chia sẻ.

Trước 1 kết quả, cảm xúc con người phụ vào nhiều yếu tố:
- Khả năng phân tích về vấn đề đang quan tâm
- Bối cảnh và thời điểm của con người trước vấn đề đó.
- Sức khỏe con người.
Vậy thì đầu tư vào Skyway mọi người có cảm xúc gì ?

- Nhóm 1: Những người đã tìm hiểu rất kỹ về skyway và thấy đây là cơ hội thực sự tốt với họ, mà cơ hội này lại không phải cạnh tranh với ai, họ không phải là người làm ra, số lượng là rất lớn. Khi đó họ sẽ đầu tư đầu tiên để chắc chắn sở hữu cổ phần của skyway. Vì họ rất có niềm tin vào cơ hội này chắc chắn sẽ thành công nên họ cũng muốn chia sẻ cho mọi người, để mọi người cũng thành công. Và đó là cách mà họ muốn giúp mọi người mà chả mất chi phí gì.

- Nhóm 2:  Những người đầu tư vào skyway mà tìm hiểu không kỹ, khi đó cảm xúc của họ sẽ bị chi phối bởi rất nhiều người, có những lúc họ thấy rất vui và tin tưởng vào skyway khi mà có ai đó chỉ cho họ biết thêm nhiều thông tin khả quan của skyway, và có những lúc họ sẽ thấy thất vọng, cảm thấy sai lầm về quyết định đầu tư của mình nếu họ nghe ai đó chia sẻ về những điều tiêu cực của skyway như: Skyway lừa đảo, skyway đa cấp, skyway không lên được sàn....Vậy thì những người này có tâm lý rất bất ổn, họ đi chia sẻ với mọi người với nỗi lo sợ, họ muốn được an ủi nếu skyway thất bại chính bản thân bằng cách chia sẻ rủi do cùng mọi người nếu skyway thất bại. 

- Nhóm 3:  Họ là những người thuộc nhóm 1, họ tìm hiểu rất kỹ về skyway và muốn chia sẻ cơ hội thực sự tốt này với gia đình, người thân, và tất cả mọi người. Tuy nhiên nhóm này họ còn có thêm 1 động lực để chia sẻ với mọi người, đó chính là tiền công khi họ chia sẻ. Vẫn chia sẻ được mà lại vẫn có tiền. 

Vậy tiền công họ nhận được là gì:
1. Người giới thiệu sẽ cảm ơn họ bằng nhiều hình thức: Tình cảm, vật chất, tăng mối quan hệ
2. Từ việc chênh lệch khi mua đô nạp tiền đóng gói cổ phần skyway
3. Nếu những người này chấp nhận là đối tác của skyway ( sẽ không được trả lại tiền đầu tư mua cổ phần skyway ) thì khi họ chia sẻ thành công cơ hội này họ sẽ skyway trả 1 tiền công xứng đáng thay vì Skyway mất tiền đi quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng như: Truyền hình, hội thảo, website....

Và tôi cũng vậy, tôi trước khi đầu tư cũng đã trao đổi rất kỹ với gia đình, được sự ủng hộ từ gia đình, tôi đã đăng ký gói 10.000 $ ở giai đoạn 12. Trong gia đình tôi cũng có 1 vài người đầu tư, còn những người không đầu tư thì có thể có nhiều lý do ( họ không thấy cơ hội này phù hợp với họ )

 
Nếu các bạn đầu tư Skyway qua tôi giới thiệu, tôi sẽ
giúp bạn tiết kiệm 5-10% khi mua đô la để đóng gói cổ
phần skyway. 

 
*********************** Chúc các bạn có những quyết định sáng suốt ******
Ý kiến bình luận:
CÁC TIN LIÊN QUAN:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr Hưng
Ms Trà
0966-037-525
Kết nối với chúng tôi
Fanpage facebook
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 10

Tổng truy cập: 3467235

Download Excel tính tải trọng gió theo TCVN 2737-2023