Đối tác HatteSale
Chính sách đối tác với HatteSale
Cập nhật : 04/04/2024 Lượt xem : 229 Cỡ chữ

Chính sách đối tác với HatteSale


I. Giới thiệu về HatteSale

HatteSale thành lập từ 03-03-2014 với CEO là Mr Đại Văn Hưng sinh năm 1989. Tốt nghiệp trường Đại Học Xây Dựng Hà Nội chuyên ngành Xây Dựng Dân Dụng và Công Nghiệp.

HatteSale cung cấp các dịch vụ: Tư vấn thiết kế xây dựng, đào tạo các khóa học bổ sung kiến thức chuyên ngành xây dựng, phát triển phần mềm kết cấu xây dựng.

Trải qua 10 năm phát triển cũng như 07 năm phát hành phần mềm kết cấu, HatteSale ngày càng được nhiều công ty cũng như kỹ sư biết đến và hợp tác, trong đó phần mềm kết cấu đã có hơn 1000 khách hàng sử dụng, hơn 400 kỹ sư và các doanh nghiệp tham gia khóa học đào tạo chuyên ngành, hơn 100 dự án tư vấn thiết kế được hợp tác.

Hattesale phát triển được như ngày hôm nay là do HatteSale hiểu được những khó khăn mà kỹ sư xây dựng phải đối diện khi tính toán kết cấu công trình để từ đó phát triển phần mềm kết cấu giúp kỹ sư áp dụng hiệu quả cũng như tăng năng suất lao động trong công việc. Không những vậy HatteSale luôn lắng nghe phản hồi và những đóng góp của khách hàng để cải tiến phần mềm như: Bổ sung phiên bản khóa cứng USB, bổ sung phiên bản Online, update tiêu chuẩn và rất nhiều tính năng hũu ích cho người dùng.

II. Mười lý do khách hàng thích sử dụng phần mềm kết cấu của HatteSale

1- Phần mềm được lập trình trên ứng dụng Excel, vì vậy người dùng rất quen thuộc và dễ sử dụng.

2- Phần mềm trình bày rất chi tiết và khoa học, luôn áp dụng tiêu chuẩn mới nhất cũng như các tài liệu chuyên ngành.

3- Phần mềm cho phép xem và sửa công thức theo ý muốn. Người dùng hoàn toàn kiểm soát được các công thức và độ tin cậy của phần mềm trong khi chưa có đối thủ nào làm được điều đó.

4- Phần mềm liên kết được với Etabs, Sap2000, Safe mọi phiên bản, đây là tính năng mạnh mẽ mà các đối thủ phát triển phần mềm thường chỉ quan tâm liên kết với Etabs.

5- Phần mềm có cộng đồng người sử dụng đông với hơn 1000 người dùng, trong đó có rất nhiều doanh nghiệp và các sở ban ngành áp dụng, có đội ngũ hỗ trợ người dùng nhiệt tình trên các nhóm Zalo.

6- HatteSale Có 18 phần mềm tính kết cấu và còn tiếp tục phát hành thêm các phần mềm kết cấu, đủ để người dùng tính toán các dạng công trình nhà bê tông cốt thép và nhà thép trong khi các đối thủ thường chỉ có phần mềm tính kết cấu bê tông. Ngoài ra phần mềm có cả phiên bản USB offline và Online, trong khi đa số các đối thủ chỉ có phiên bản Offline.

7- Phần mềm có rất nhiều gói, phù hợp với chi phí và thời gian sử dụng của người dùng. Trong khi đối thủ có rất ít gói và giá cũng rất cao. Đó là lý do vì sao nhiều khách hàng kể từ khi biết đến HatteSale đã quyết định chỉ sử dụng phần mềm của HatteSale để tính toán từ kết cấu nhà bê tông cho đến kết cấu nhà thép được đồng bộ.

8- Phần mềm ngày càng được nhiều công ty tin tưởng và bổ sung vào hồ sơ năng lực để tham gia chào thầu. Cũng không ít những công ty tuyển dụng yêu cầu kỹ sư biết sử dụng phần mềm kết cấu của HatteSale.

9 - Người dùng phần mềm được update tính năng miễn phí, update miễn phí khi HatteSale phát hành thêm các phần mềm kết cấu. Trong khi các đối thủ thường sẽ tính phí khi phát hành thêm phần mềm phần mềm mới, update tiêu chuẩn mới...


10- Phần mềm HatteSale là xu hướng của tương lai vì Bộ xây dựng đang ra chỉ thị, tất cả các đơn vị xây dựng cần cung cấp file mềm ( tức là các bản vẽ, bảng tính Excel kết cấu, file mô hình công trình...) để các cơ quan lưu trữ hồ sơ và kiểm soát được sự tin cậy của hồ sơ. Phần mềm kết cấu của các đối thủ chắc chắn không thể làm được điều này vì phần mềm của họ chỉ xuất ra báo cáo, thuật toán phần mềm của họ chạy trực tiếp trong code, vì vậy dữ liệu báo cáo xuất ra chỉ để đọc chứ không thể kiểm soát được độ tin cậy của bài toán tính kết cấu. Phần mềm của HatteSale là Excel chứa đầy đủ các hàm và công thức, vì vậy khi gửi file mềm đính kèm trong hồ sơ chắc chắn sẽ được phê duyệt.

III. Tầm nhìn và định hướng của HatteSale trong tương lai

HatteSale đã tiên phong trong lĩnh vực xây dựng đưa ra chiến lược quảng cáo trong phần mềm kết cấu, giống như các mạng xã hội Youtube, Facebook...khi người dùng sử dụng tài khoản miễn phí sẽ có những video quảng cáo xuất hiện.

HatteSale đã mạnh dạn áp dụng công nghệ này để thu hút người dùng quan tâm và sử dụng phần mềm kết cấu của mình. Điều này chưa có đối thủ nào làm được, vì để làm được như vậy phải cần kiến thức lập trình chuyên sâu và am hiểu công nghệ mới tích hợp được quảng cáo vào phần mềm. HatteSale đã mất hơn 2 năm để làm điều đó.

Với chiến lược này, HatteSale đang mở toang cánh cửa tiếp cận với hàng triệu khách hàng trên cả nước và triệu khách hàng trên quốc tế. Những sinh viên hoặc kỹ sư chưa có điều kiện mua phần mềm sẽ có cơ hội sử dụng phần mềm để áp dụng vào học tập và công việc.

Thị trường Việt Nam hiện nay có khá ít đối thủ lớn trong phát triển phần mềm kết cấu, chủ yếu là các kỹ sư tự lập trình quy mô nhỏ vì vậy rất khó để duy trì và phát triển đem lại quyền lợi cho khách hàng.

IV. Kế hoạch phổ cập phần mềm của HatteSale

HatteSale đã khẳng định trên thị trường hơn 07 năm phát hành phần mềm, được thị trường Việt Nam biết đến nhiều hơn vì phần mềm chủ yếu là áp dụng tiêu chuẩn Việt Nam. Trong tương lai Hattesale sẽ phát triển các phần mềm áp dụng các tiêu chuẩn Mỹ, Châu âu để tiếp cận khách hàng quốc tế.

Hiện tại Việt Nam có hơn 10 triệu kỹ sư làm trong lĩnh vực xây dựng, mỗi năm các trường đào tạo ra hơn 10 nghìn kỹ sư xây dựng tốt nghiệp.  Hiện tại trung bình mỗi tháng HatteSale có hơn 200 người đăng ký sử dụng phần mềm chỉ do CEO Mr Hưng giới thiệu. Vì vậy Hattesale đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ đạt 1 triệu người dùng Việt Nam và 10 triệu người dùng quốc tế.

Để đạt mục tiêu đó HatteSale luôn phải có chiến lược, kế hoạch rõ ràng trong từng giai đoạn, cụ thể như sau:

Giai đoạn 1: Từ 2024 đến 2025
- Mục tiêu:  HatteSale cần đạt được 05 nghìn người dùng.
- Kế hoạch phần mềm: HatteSale hoàn thiện phần mềm và cung cấp đầy đủ tài liệu, công trình cho đối tác sử dụng.
- Kế hoạch mở rộng thị trường: Để đạt được mục tiêu, HatteSale sẽ đưa ra chiến lược "Đối tác". Đây là chiến lược rất mới mẻ đối với lĩnh vực phần mềm xây dựng. Những Đối tác của HatteSale sẽ được cấp mã giới thiệu, được trả hoa hồng khi khách hàng mua phần mềm xây dựng.

HatteSale cần 10 đối tác, trong đó ưu tiên các đối tác thân quen vì HatteSale muốn trao cơ hội và giúp đỡ những người quen của mình cũng như thay lời cảm ơn khi họ đã giúp đỡ HatteSale rất nhiều, sau đó HatteSale tìm các đối tác có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng xây dựng.
Với 10 đối tác này thì trung bình sẽ thu hút dược 400-500 người đăng ký sử dụng phần mềm trong 1 tháng. Vì vậy kế hoạch đến năm 2025 đạt 05 nghìn người dùng là hoàn toàn khả thi.

HatteSale tổ chức các buổi đào tạo đối tác Online, giúp đối tác biết cách phát huy sức mạnh bản thân, phát huy nền tảng công nghệ để tiếp cận với nhiều khách hàng.

Giai đoạn 2: Từ 2025 đến 2026
- Mục tiêu:  HatteSale cần đạt được 50 nghìn người dùng.
- Kế hoạch phần mềm: HatteSale tuyển dụng thêm các chuyên gia xây dựng để phát hành thêm các phần mềm theo các tiêu chuẩn nước ngoài (Mỹ, Châu âu...)
- Kế hoạch mở rộng thị trường: Để đạt được mục tiêu, HatteSale tiếp tục lựa chọn bổ sung các "Đối tác" có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng xây dựng, các đối tác là các KOL nổi tiếng trên mạng xã hội mà giới trẻ quan tâm.

Giai đoạn 3: Từ 2026 đến 2030
- Mục tiêu:  HatteSale cần đạt được 1 triệu người dùng Việt Nam và 10 triệu người dùng quốc tế.

- Kế hoạch: Phụ thuộc kết quả các giai đoạn 1, 2 và tình hình phát triển HatteSale.

V. Chương trình đối tác với HatteSale

 
Để được tham gia làm đối tác của HatteSale, bạn cần phải nộp hồ sơ và chờ HatteSale xét duyệt, vì Hattesale chỉ tuyển những đối tác chất lượng và làm việc nghiêm túc, có tinh thần cầu tiến.

Đối tác của HatteSale có những quyền lợi như sau:

1- Có nguồn thu nhập thụ động vĩnh viễn:
Các bạn không nghe nhầm đâu ạ, vì để HatteSale tồn tại và phát triển thì khách hàng phải mua phần mềm, gia hạn phần mềm của HatteSale. Để khách hàng quyết định mua hay gia hạn thêm phần mềm thì phụ thuộc vào phần mềm có đáp ứng được yêu cầu của khách hàng hay không. Các bạn đã xem mục số II và hiểu được Mười lý do khách hàng thích sử dụng phần mềm của HatteSale rồi đúng không, và điều quan trọng nhất vẫn là CEO của HatteSale là Mr Hưng có hơn 10 năm kinh nghiệm làm thiết kế xây dựng, đã rất hiểu những khó khăn và vất vả của kỹ sư xây dựng, nắm bắt được tâm lý của người dùng họ cần gì để cải tiến phần mềm và đưa ra các chiến lược thu hút người dùng trung thành với phần mềm HatteSale.
Ngoài ra hiện nay người dùng không phải chỉ sử dụng phần mềm của 1 bên cung cấp, mà có thể sử dụng nhiều phần mềm các bên cung cấp thì mới đáp ứng cho nhu cầu công việc.

Khi khách hàng còn sử dụng thì khách hàng còn gia hạn, vì vậy số tiền khách hàng gia hạn sẽ được HatteSale tự động chia % hoa hồng cho đối tác giới thiệu. Đối tác có thể truy vấn tất cả dữ liệu các khách hàng và gói khách hàng mua, số tiền khách hàng đã gia hạn trên website đăng nhập của HatteSale.

Không giống với tiếp thị liên kết mà các shop bán hàng, HatteSale cam kết chi trả hoa hồng không thời hạn cho đối tác, tức là đối tác có thể kế thừa cho bất kỳ ai quả lý tài khoản của đối tác. Đó sẽ là nguồn thu nhập thụ động không chỉ cho đối tác lúc còn sung sức lao động mà còn cả lúc về hưu hay kế thừa cho con cháu.


2- Được đào tạo và cơ hội thăng tiến chức vụ:

Khi bạn là đối tác của HatteSale sẽ được HatteSale tổ chức các buổi đào tạo Online và Offline theo đúng chức vụ của bạn. Ngoài ra HatteSale có nhiều chức vụ tương ứng với các quyền lợi % hoa hồng theo đúng năng lực và trình độ của bạn.
 
3- Được tham gia các hoạt động trải nghiệm

Căn cứ vào kết quả kinh doanh của HatteSale và kết quả thu hút khách hàng của bạn trong từng tháng, HatteSale sẽ tổ chức các chương trình vinh danh cho những người có thành tích xuất sắc.

HatteSale cũng tổ chức các hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng, cho xã hội, các hoạt động giải trí team building cho các đối tác của HatteSale.

 
4- Có nhiều mức hoa hồng cho đối tác:

HatteSale không xây dựng hệ thống đa cấp, mà chỉ trả  hoa hồng tự động cho đối tác khi khách hàng của họ gia hạn. Để đánh giá được sự công bằng giữa các đối tác thì phải có con số quy định cụ thể.
 
HatteSale có các mức trả hoa hồng như sau
 


VI. Thông tin liên hệ
 
Để ứng tuyển vị trí đối tác của HatteSale hoặc cần hỗ trợ tư vấn giải đáp, các bạn liên hệ CEO Mr Hưng 0966 037 525 (Zalo).

 
Ý kiến bình luận:
CÁC TIN LIÊN QUAN:
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr Hưng
Ms Trà
0966-037-525
Kết nối với chúng tôi
Fanpage facebook
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 12

Tổng truy cập: 3520160

Download Excel tính tải trọng gió theo TCVN 2737-2023